บริทาเนีย จับมือ พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ส่งมอบบริการใหม่สุดใส่ใจ Britania Craft Services บริการดูแลทุกเรื่องบ้านให้แก่ลูกค้าใหม่ทุกทำเล ทุกแบรนด์ บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮมในเครือ ฟรีสูงสุด 3 ปีตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่อาศัย คิดจาก Customer Insight นำร่องบริการ 3 มิติ ความสะอาด-ความปลอดภัย-ความสะดวก อาทิ บริการทำความสะอาด ช่างซ่อมบำรุง บริการดูแลสวน มอบสิทธิ์ลูกค้าใหม่ที่ซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่ ก.ย.นี้เป็นต้นไป เล็งขยายบริการใหม่ๆ ต่อเนื่อง หวังเกิด Lifetime Care ดูแลผู้บริโภคตลอดการอยู่อาศัยผ่านแอป Britania Connect

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI ผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้แนวคิด “CRAFT a life you love” ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดตัวบริการใหม่สุดพิเศษแห่งปี “Britania Craft Services” บริการดูแลทุกเรื่องบ้าน สุดพิถีพิถัน โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อมอบความสะดวกให้กับผู้ซื้อบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ทุกหลัง ทุกแบรนด์ในเครือ ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgravia) แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) บริทาเนีย (Britania) และไบรตัน (Brighton) ทุกทำเล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสูงสุด 3 ปี ตอกย้ำแนวคิด Crafted Experience ยกระดับมาตรฐานบริการหลังการขาย มากกว่าบ้าน มุ่งสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค

โดย Britania Craft Services ได้คัดสรรบริการสุดคราฟท์เพื่อแก้ Pain point ให้กับลูกค้า ที่สะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัย เพื่อส่งมอบดูแลการใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชันครบทั้ง 3 มิติ ประกอบด้วย
1. บริการด้านความสะอาด (Hygiene Service) ดูแลทุกพื้นที่เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ อาทิ บริการทำความสะอาด บริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อรา ไรฝุ่นที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ บริการล้างแอร์โดยทีมช่างมืออาชีพ
2. บริการด้านความปลอดภัย (Safety Service) อยู่อย่างมั่นใจ ปลอดภัยทุกเวลา ด้วยบริการตรวจเช็กระบบไฟฟ้า หลอดไฟ ระบบสายไฟจุดต่อต่างๆ และบริการตรวจเช็กระบบประปา ก๊อกน้ำ ท่อน้ำ และการทำงานของปั๊มน้ำ
3. บริการด้านความสะดวกสบาย (Convenience Service) สร้างความสะดวกสบายและบรรยากาศที่ดีให้กับที่อยู่อาศัย โดยไม่ต้องดูแลเองให้ยุ่งยาก อาทิ บริการดูแลสวน ทั้งใส่ปุ๋ยพรวนดิน ตัดหญ้า และตกแต่งพุ่มไม้ให้คงความสวยงามร่มรื่นได้ทุกวัน

นายสุรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริทาเนียมุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรระดับท็อปในใจผู้บริโภค (Top of Mind Brand) บริษัทจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด วิเคราะห์ Customer Insight ปิด Pain point นำเสนอบริการที่ตรงใจให้ลูกค้า สะดวกสบายและไร้กังวลกับสารพัดงานบ้าน กับบริการ “Britania Craft Services” บริการช่วยทำความสะอาดบ้าน ทำสวน และซ่อมบำรุง ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาใช้ชีวิตในแบบที่รักมากยิ่งขึ้นกับครอบครัว บริษัทเดินหน้าทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า ให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์อย่างลึกซึ้ง พร้อมปลูกฝัง Craft Mindset ในทีมงานบริทาเนียทุกคนที่ผ่านการอบรบฝึกฝนอย่างชำนาญ เพื่อถ่ายทอดความพิถีพิถันลงไปในทุกบริการ สร้าง Crafted Experience อันดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังเข้าอยู่อาศัย เชื่อมความรู้สึกผูกพันระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ให้เข้าถึงกันมากขึ้น

“การตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังเปรียบเสมือนความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมอบให้กับเรา เราจึงมุ่งมั่นตอบแทนความไว้ใจนั้นด้วยการส่งมอบความสุขผ่านการดูแลให้กับลูกบ้านตลอดการอยู่อาศัย หรือมี Lifetime Care ภายในโครงการ บริทาเนียไม่ได้แค่มองการส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ แต่คิดไปถึงชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกบ้านที่จะอยู่ด้วยกันไปอีกหลายปี เราจึงพยายามเชื่อมโยงทุกความต้องการและออกแบบแพ็กเกจการให้บริการที่ตรงใจลูกบ้านและใช้งานได้จริง เราเชื่อว่า Britania Craft Services จะเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ที่ช่วยเติมเต็มคุณค่าและคุณภาพชีวิตของลูกบ้านบริทาเนียให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และจะเดินหน้าส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ Lifetime Service เพิ่มเติม ผ่านแอป Britania Connect” นายสุรินทร์ กล่าว

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร กล่าวว่า บริษัทได้นำทุกประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 12 ปีในด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังเข้าอยู่อาศัย ซึ่งปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากลูกบ้านกว่า 40,000 ครอบครัวมาพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็น Britania Craft Services บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับความต้องการด้านการอยู่อาศัย โดยมีทีมงานมืออาชีพเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านบริทาเนีย

“เราระดมทีมงานที่เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน อาทิ ทีมวิศวกรรม ทีมพนักงานทำความสะอาด ทีมจัดสวน ที่ผ่านการอบรมโดยได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล ISO9001:2015 และมุ่งสู่การให้บริการอย่างยั่งยืนโดยยึดหลัก Sustainability เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เราพร้อมจะทำหน้าที่เป็น Happy Maker ผู้สร้างความสุขที่สร้างความสะดวกสบายในที่พักอาศัยให้กับลูกบ้านบริทาเนียทุกครอบครัว” นางสาวจตุพร กล่าว

สำหรับ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เป็นผู้พัฒนาบ้านจัดสรรภายใต้คอนเซปต์ CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก พัฒนาทั้งบ้านเดี่ยว บ้านซีรีส์ใหม่ ทาวน์โฮม ครอบคลุมผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก ได้แก่
1. เบลกราเวีย (Belgravia) บ้านเดี่ยวลักชัวรี ระดับราคา 20-50 ล้านบาท
2. แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End ราคา 8-20 ล้านบาท
3. บริทาเนีย (Britania) บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับ Mid-end ราคา 4-8 ล้านบาท
4. ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝด และทาวน์โฮม ระดับเริ่มต้น (Entry) ราคา 2.5-4 ล้านบาท
โดย ณ สิ้นไตรมาส 2/2566 พัฒนาโครงการมาแล้วทั้งสิ้น 34 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการสะสม 41,456 ล้านบาท